Chương Trình Hyundai Membership l Hyundai Yên Bái

Chương trình Hyundai Membership được chính thức triển khai tại Hyundai 3s Yên Bái

Hyundai Membership/ Hội viên Hyundai là tên gọi chính thức của chương trình Khách hành thân thiết dành cho tất cả các khách hàng đang mua và sử dụng xe Hyundai tại Đại lý ủy quyền.

 

Hyundai Membership/ Hội viên Hyundai là tên gọi chính thức của chương trình Khách hành thân thiết dành cho tất cả các khách hàng đang mua và sử dụng xe Hyundai tại  [HYUNDAI YÊN BÁI]

Hội viên đăng ký chương trình sẽ được nhận những quyền lợi và ưu đãi thiết thực nhất theo từng phân hạng thẻ (Silver, Gold, Platinum) có thể kể đến như sau:

1. Chính sách phân hạng

Giới thiệu cơ sở tính toán
– Cơ sở tính toán cần đảm bảo sử dụng tối ưu phòng Vip mà không gặp tình trạng quá tải trong 03 năm tiếp theo
– Phương án phân hạng: theo Điều kiện số lượt dịch vụ và tiền làm dịch vụ
Lượt dịch vụ được đếm theo quyết toán và phải có giá trị quyết toán > 0

(cân nhắc các điều kiện khác về lượt dịch vụ và số tiền làm dịch vụ theo phương thức thanh toán:

KH trả tiền, bảo hành, bảo hiểm, nội bộ….)

2. Chi tiết
Bảng điều kiện phân hạng KH
Ví dụ
Số lượt Dịch vụ/kỳSố tiền/kỳ
Platinum:   >                                              5              10.000.000
Gold: >=                                              3                 7.000.000
Silver : >=                                              1                                  –
Ngoài ra ĐL có thể mở tài khoản hội viên mới/ hoặc đăng ký mới cho KH mới mua xe tại ĐL
3. Các quy tắc về xét hạng
– Xét lên hạng: lên hạng ngay khi đạt điều kiện tương ứng của hạng đó
– Xét Duy trì và xuống hạng:
Kỳ xét hạng: Là khoảng thời gian tính từ tháng xét hạng hiện tại trở về 12 tháng trước đó
Xét hạng dựa trên thực tế tích lũy trong kỳ xét hạng so với điều kiện của hạng hiện tại.
+ Nếu đáp ứng điều kiện của hạng hiện tại: duy trì hạng
+ Nếu không đáp ứng duy trì hạng hiện tại: xuống hạng liền dưới.

Riêng hạng bạc do là hạng thẻ thấp nhất nên sẽ giữ nguyên/duy trì hạng

2. Chính sách ưu đãi

Nội DungHạng 1
( Hội viên thẻ bạc -silver)
Hạng 2
( Hội viên thẻ vàng-gold)
Hạng 3
( Hội viên thẻ bạch kim-platinum )
Tích điểm khi sử dụng xe2%3%5%
Ưu tiên tiếp nhận xeHạng Phoa quả vào phòng vip
Phòng chờ Hội viên HyundaiKhách hàng GKhách hàng P
Đưa đón Khách HàngĐưa KHĐưa KHnội thành phạm vi không quá 10km, hạng gold giới hạn 1 lần đón/tháng
Nhắn tin tặng hoa, quà sinh nhậtNhắn tinNhắn tin+100.000dnhắn tin+200.000d
Miễn phí rửa xe nội, ngoại thất khi không sử dụng dịch vụrửa xe ngoại thấtRửa xe ngoại thấtrửa xe ngoại thấtthẻ bạc 3 lần/năm, Vàng 12 lần/năm
Tặng điểm tiêu dùng khi mua thêm xe
600.000đ cho các hạng
Tặng điểm tiêu dùng khi giới thiệu xe400.000đ cho các hạng
Nhận xe tại địa điểm yêu cầu
Nội thành, phạm vi không quá 10km
Chăm sóc xe tại nhà
Hạng Phút bụi, sữa chữa ắc quy, kích ắc quy
Miễn phí cứu hộHạng Pgiới hạn trong 10km trong tất cả các trường hợp
  • Tặng quà ( quà hiện vật, coupon … ) Áp dụng cho khách hàng hạng P
  • Nhận xe tại địa điểm yêu cầu: Phạm vi nội thành đại lý không quá 10km, áp dụng cho khách hàng hạng P
  • Chăm sóc xe tại nhà: Thực hiện các công việc hút bụi, sửa chữa ắc quy, kích ắc quy tại nhà cho khách hàng hạng P
  • Miễn phí cứu hộ: Miễn phí cứu hộ tại chỗ phạm vi nội thành không quá 10km cho khách hàng hạng G và P

3. Chính sách tích điểm và quy đổi điểm

* Sau khi Hội viên sử dụng dịch vụ tài khoản hội viên sẽ được tích một số điểm theo tỷ lệ tương ứng gọi là Điểm tích lũy.

Điểm tích lũy có hai chức năng:

-Điểm tích lũy dùng để xét hạng hay gọi là điểm xét hạng. Điểm tích lũy có thời hạn trong mỗi kỳ xét hạng.

Sau một kỳ xét hạng hoặc khi KH lên hạng, điểm xét hạng sẽ reset lại từ 0.

-Điểm tích lũy tiêu dùng để tiêu dùng/ chi trả khi sử dụng dịch vụ của Đại lý ở các lần tiếp theo hay gọi là điểm tiêu dùng.

Điểm tiêu dùng không có thời hạn sử dụng.

* Tỷ lệ tích điểm và đổi điểm: theo chính sách được đưa ra
 Ví dụ:
-Hội viên làm bảo dưỡng và tự thanh toán 1 triệu vnđ sẽ tích lũy được 50,000 điểm xét hạng và 50,000 điểm tiêu dùng.
-Hội viên có thể đổi 50,000 điểm tiêu dùng để khấu trừ 50,000 vnđ vào số tiền chi trả làm dịch vụ lần sau.
* Kỳ xét hạng: Là khoảng thời gian tính từ tháng xét hạng hiện tại trở về 12 tháng trước đó

4. Điều lệ chương trình

Điều lệ này là cơ sở pháp lý giải quyết mọi quan hệ giữa Đại lý và Hội viên.

– Đại lý có quyền sửa đổi cấu trúc chương trình, thay đổi chính sách, tạm ngưng hoặc chấm dứt toàn bộ hoặc một phần hoạt động của Chương trình tại bất kỳ thời điểm nào, có (hoặc không) báo trước.

– Hội viên có trách nhiệm đọc kỹ và được hiểu là chấp nhận đồng thời tuân thủ bản điều lệ này.

– Đại lý có quyền thu hồi lại các điểm thưởng, số liệu ghi nhận cho hội viên trong trường hợp lỗi hệ thống.

– Đại lý được quyền kiểm tra, kiểm soát toàn bộ bất kỳ tài khoản hội viên của Chương trình tại bất kỳ thời điểm nào mà không cần thông báo trước cho Hội viên.

– Đại lý có quyền bãi miễn danh hiệu Hội viên trong các trường hợp như Hội viên vi phạm Điều lệ Chương trình, Hội viên chuyển nhượng/bán xe(*), Hội viên tự nguyện rút không tham gia chương trình…Khi danh hiệu Hội viên bị bãi miễn thì toàn bộ các quyền lợi trong tài khoản Hội viên sẽ bị hủy bỏ.

HYUNDAI YÊN BÁI BY TC MOTOR

Địa chỉ : Đường Âu Cơ, Thôn Tiên Phú, Xã Văn Phú, Thành Phố Yên Bái ( Cạnh cầu Văn Phú )

Hotline Kinh Doanh: 0385.903.555

Hotline Dịch Vụ : 0929 293 838

CSKH: 02163.823.823 – 02163.811.811

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *